Do-Gooder Consulting Homepage

Wednesday, September 12, 2012

.church web extention coming in 2013

Earlier this year we talked to you about web domain extensions OTHER than .com, .net , .org or .edu


Two companies that are bidding to win control of the .church extension informed Do-Gooder Consulting (back between June 26-28) that they could start opening up that website extension in early 2013.

So today, if you were going to try for First Baptist Church of Chicago, you might have to go with something like FBChurchof Chicago.com  

That's a mouthful, and the odds are very good that people interested in the church will NOT remember the web domain name, and not look up that ebsite.

However, if we are able to take advantage of the new domain names, we could get a domain as easy to remember as www.firstbaptist.church


We at Do-Gooder Consulting, can help you secure a domain. Contact us immediate and we can set plans in place, so that when the domain (or a close alternative) opens up, we can take advantage of it.

And in the mean time, we can help you use one of the othe ravailable web domain extensions, such as .org, .me and .us as an alternative.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    lý thuyết trò chơi trong kinh tế học
    đức phật và nàng audio
    hồ sơ mật dinh độc lập audio
    đừng hoang tưởng về biển lớn ebook
    chiến thắng trò chơi cuộc sống ebook
    bước nhảy lượng tử
    ngồi khóc trên cây audio
    truy tìm ký ức audio
    mặt dày tâm đen audio
    thế giới như tôi thấy ebook

    Trực giác báo cho hắn biết có nguy hiểm.

    "Ai? Mau xuất hiện, cần gì phải giả thần giả quỷ như vậy….nam tử hán đại trượng phu làm gì cũng nên quang minh chính đại.” Bây giờ cũng chưa phát hiện ra là ai, Lưu Phong cũng không thể làm gì khác, ngoài việc hét lớn lên.

    “Công tử, thiếp không phải là nam tử hán gì cả, thiếp chỉ là một tiểu nữ nhân mà thôi. Chàng đừng lớn tiếng với người ta như vậy có được không?” trên giường Lưu Phong không biết từ lúc nào đã xuất hiện một người mặc y phục màu trắng, chất liệu y phục mỏng tang, trong suốt, bó sát lấy từng đường cong trên cơ thể, quả thực làm cho người ta động lòng. Khuôn mặt trắng muốt, tinh xảo đến từng chi tiết, đôi môi mọng đỏ nước, con mắt xinh xắn mở to khẽ chớp chớp nhìn hắn. Đây chính là một tuyệt sắc giai nhân.

    “Là ngươi? Ngươi làm sao biết ta hôm nay sẽ ở đây?” Lưu Phong bất giác xuất hiện cảm giác hụt hẫng. Tưởng là mỹ nữ nào, té ra nàng chính là Thánh sứ, hơn nữa hôm nay lại xuất hiện với một dáng vẻ như thiên thần hơn là thân phận Thánh nữ ma giáo thường ngày của nàng.

    “Chẳng lẽ lão nương bì này muốn quyến rũ ta?” Lưu Phong đã không còn là xử nam nữa, cũng không ngại cùng nàng lên giường. Bất quá còn phải đề phòng một chút, nếu chưa biết rõ ý tứ của nàng thì tuyệt không nên như vậy, bị đàn bà sát tử trên giường thì thật là đau đớn. Nam nhân trong khi hành sự thì tâm lý đề phòng luôn ở mức thấp nhất.

    Trong lúc Lưu Phong suy nghĩ, Thánh sứ nhẹ nhàng đi đến, ép sát thân thể vào người hắn, khóe miệng nở một nụ cười nói: “Thế nào? Ta hôm nay có đẹp không? Hôm nay ta trang điểm như thế này là dành cho công tử đấy.”

    ReplyDelete